TƯ VẤN DU HỌC CÁC NƯỚC
TẠI SAO CHỌN CÔNG TY BẮC Á ?
TIN TỨC & SỰ KIỆN HỌC BỔNG
Cách săn học bổng du học Canada

Học bổng là điều mong muốn và gần như là điều nghĩ đến đầu tiên của đa số những ai có ý định đi du học.

Chi tiết >>
Cơ hội nhận 40 suất học bổng toàn phần tại Mỹ 2014

Học bổng chương trình thạc sĩ hoặc tiến sĩ tại Mỹ bao gồm học phí, sinh hoạt phí, bảo hiểm, tài trợ phát triển chuyên môn hàng năm và các chi phí khác trong suốt thời gian học.

Chi tiết >>
Hội thảo Canada: Học bổng-thực tập hưởng lương-định cư

Du học sinh lựa chọn Canada bởi hai lý do chính là chương trình thực tập hưởng lương và định cư sau khi tốt nghiệp. Vì nhiều sinh viên cho rằng rất khó để có thể nhận được học bổng từ các trường Canada. Thực tế, thì học bổng du học Canada không đa dạng như Mỹ, Anh và Úc. 

Chi tiết >>
Greenwich London cấp học bổng cho sinh viên quốc tế

Greenwich London cấp học bổng cho sinh viên quốc tế: Trường Greenwich London cung cấp các suất học bổng du học Anh hấp dẫn 1.000 GBP. Sinh viên đem theo hồ sơ (học bạ, bảng điểm, bằng tốt nghiệp, chứng chỉ IELTS nếu có).

Chi tiết >>
Học bổng du học Thụy Sĩ

Chính phủ Thụy Sĩ có các suất học bổng đặc biệt dành cho sinh viên Việt nam tham gia các chương trình học tập và nghiên cứu ở cấp Thạc sĩ/Master degree và Tiến sĩ / PhD

Chi tiết >>
Học bổng Chính phủ Australia

Chương trình hỗ trợ phát triển quốc tế của Chính phủ Australia nhằm giúp Việt Nam đạt các Mục tiêu Phát triển Thiên niên kỷ và trở thành nước công nghiệp hóa vào năm 2020.

Chi tiết >>