TƯ VẤN DU HỌC CÁC NƯỚC
TẠI SAO CHỌN CÔNG TY BẮC Á ?
TIN TỨC & SỰ KIỆN HỌC BỔNG
HỌC BỔNG GIAO LƯU VĂN HÓA MỸ NĂM 2015 – 2016

Những học sinh GLVH cuối cùng của công ty Đức Anh, năm học 2014- 2015 đã lên đường và nhập học thành công và bây giờ là lúc chuẩn bị cho các du học sinh tương lai. Chúng tôi xin gửi đến các phụ huynh và học sinh các thông tin trung thực, thiết thực để lựa chọn. Chúng tôi bắt đầu nhận hồ sơ từ tháng 9/ 2014 và hồ sơ nộp càng sớm càng tiện lợi, nhanh chóng cho các thủ tục du học còn lại.

Chi tiết >>
Học bổng ĐH Bristol - Anh

Trường Đại học Bristol thành lập từ năm 1876 tọa lạc tại thành phố Bristol là một trong những trường đại học có lịch sử lâu đời nhất nước Anh và nổi tiếng về các lĩnh vực nghiên cứu. Trường được đánh giá là một trong 30 trường đại học tốt nhất trên thế giới dựa theo bảng xếp hạng của tổ chức QS World University Rankings.Trong năm học 2014/2015, trường đại học Briston công bố sẽ trao tặng 10 khoá học bổng dành cho các sinh viên quốc tế xuất sắc.

Chi tiết >>
Cơ hội nhận Học bổng lớn từ trường MDIS – Singapore

Học viện phát triển quản lý Singapore (MDIS), được thành lập từ năm 1956. Đây là tổ chức giáo dục phi lợi nhuận lâu đời nhất tại Singapore và hiện là nơi học tập của 13.500 sinh viên đến từ 76 quốc gia với khoảng 600 sinh viên đến từ Việt Nam

Chi tiết >>