TƯ VẤN DU HỌC CÁC NƯỚC
TẠI SAO CHỌN CÔNG TY BẮC Á ?
TIN TỨC & SỰ KIỆN TIN TỨC & SỰ KIỆN
Tình hình biển Đông có ảnh hưởng đến du học?

Trong hình kinh tế khó khăn hiện nay, số lượng du học sinh VN du học tăng hay giảm? Xu hướng du học hiện nay là gì? Làm thế nào để xin được học bổng của các trường hàng đầu Anh- Mỹ...?

Chi tiết >>
Làm sao để có một bản hồ sơ tốt khi chọn trường du học?

Các bạn học sinh thường có một lỗi đó là thích "múa rìu qua mắt thợ" khi làm hồ sơ ứng tuyển du học.

Chi tiết >>
Cô gái Hải Phòng sở hữu 10 suất học bổng du học Mỹ

Nguyễn Trung Trà My (19 tuổi) xuất sắc khi được 10 trường đại học đồng ý cấp học bổng. Trong đó, có những cơ hội du học lên đến 132.000 USD.

Chi tiết >>
Tuổi thơ ngủ gầm cầu thang của nữ sinh Việt xuất sắc tại Úc

Xuất thân là trẻ đường phố nhưng Đặng Thị Hương khiến nhiều người ngưỡng mộ vì nghị lực vượt khó và sự kiên trì, hiếu học.

 

 

Chi tiết >>
Nữ sinh Ams nhận học bổng hơn 6 tỷ đồng của ĐH Harvard

Lã Hồ Minh Khuê, Trường THPT Chuyên Hà Nội Amsterdam có lẽ là trường hợp duy nhất được ĐH Harvard tặng suất học bổng 320.000 USD. Ở em là sự tự tin, thông minh nhưng vô cùng điềm đạm và khiêm tốn.

Chi tiết >>
Sinh viên Nhật xếp hàng mua đồ ăn của du học sinh VN

Các du học sinh Việt Nam tại Nhật Bản đang nấu những món ăn Việt để bán cho người dân Nhật nhằm gây quỹ ủng hộ miền Trung lũ lụt.

Chi tiết >>
Thông tin du học - Cảnh giác với chiêu trò của các đơn vị Du học kém chất lượng

Vừa qua, trên một số trang thông tin điện tử có đăng một số bài viết chủ đề "Nhộn nhạo dịch vụ tư vấn du học" đã vội vàng quy kết vấn đề một cách thiếu hiểu biết tạo điều kiện cho một số công ty dịch vụ du học dỏm lấy cái cớ ngụy biện cho cách kinh doanh kém chất lượng của mình.

Chi tiết >>